Thursday, October 16, 2008

Scratch for you

This letter is non-sense.

"Isa lang masasabi ko. Subukan mo mag-apply ng malaman mo kung pano ang flow ng pag-aapply. wala ka kasi experience sa mga ganitong bagay. Bakit di mo subukan? Aba Hi-tech na ngaun, kaya nga may internet para makapag-apply online. At ang mga recruiting officer ang tatawag sayo mismo upang tanungin kung kailan ka available para sa interview at maging maayos ang schedule ng applicant. Mas pinili ko last batch dahil haggard kapag umaga. Mas maganda last batch para mas maayos interview/exam hindi naghahabol para sa susunod na applicant. Kung kikitirin mo utak mo, wala na tlga ako magagawa sa pinag-iisip mo. dahil hindi din naman kta mapipigilan kung ano ang iniinsist mo. bahala ka na din sa buhay mo. Hindi naman ako nagmumukhang CHEAP. ikaw. bahala ka. pumatol ka dun sa burgeran. I DONT MIND.

At hinding hindi din ako magsisisi kung pipili ka ng mga matrona, mga pampalipas. Nakalimutan ko isipin sarili ko na hindi ako CHEAP tulad ng mga iniisip mo. Ok? Bahala ka kung ayaw mo na sakin, wala akong magagawa. Basta ako, madami na nga kami problema ~ maiisipan ko pa ba maging kerengkeng? MIND YOU! Nakaka-awa ka naman sa mga pinag-sasabi mo. Tatakutin mo pa ako na papatulan mo yun? Go on. Di naman ako magmumukhang CHEAP.. Ikaw lang. Well, kahit patulan mo sila nesmarie at kung sino man ibigay ng nanay mo or tita mo. I dont care. Bahala sila.

Bakit? they can't afford ba na makuha ka nila sa New Zealand? at kailangan pa nia mag-asawa ng kanoten na malapit na mamatay para lang maging resident dun? at para makuha ka ay hahanapan ka ng sugar mommy or kana? DONT CARE. This is somewhat CHEAPEST WAY. ~ The instants, and the Matrons.

Well, kung sinungaling ako. Ok fine. Sinabi mo yan. Then BE IT. Alangan mo naman mag-BEG pa ako sau? Duh. and OO nga pala, In ORDER TO ACHIEVE OUR DREAMS, ONE MUST BE REALISTIC NOT AUTISTIC.

and sasabihin mo sakin ~ Look at myself ~ ano naging achievements ko? Sure. I can prove it. How about you? the flirtiness? proud ka sa mga jackASShole stuffs na nagagawa mo? Oooh.. I found it too CHEAP.

Feel mo parin ba yaman mo. THEN FEEL IT. pakasosyal ka. feel feelin mo lahat. ciao

and in the first place, nung wala ka, hindi naging leche ang buhay ko. nung nakilala ka pati nanay mo.. sira na buhay ko.. nagsimula ako mamroblema sa pag-aaral ko. totoo naman eh. dahil dati matataas grades ko, nabalitaan mo ba ako bumagsak? NEVER. nung naimpluwensyahan mko sa RAN, sa pagpnta ko sa inyo, sa pagkabulag mo sakin.. hindi nko nag-aral ng mabuti.. and THAT is the first time I FAILED my STUDIES UP UNTIL NOW...... and I really really BELIEVE na ang pagBOBOYFRIEND ay nkakasira ng pag-aaral lalo na kung ang BF ko WALANG PINAG-ARALAN. OO at nkakapagsisi.. tlagang nkakapagsisi. NANG DAHIL SAU... Hell Yeah, its better to move on..

From now on. Wala na ako pakelam sayo. Bahala ka sa kung ano ang gagawin mo. You are free. Ok? NO MORE REGRETS.. Magsisimula ulit ako kung saan ako nawala.. and I'll find the light where I am supposed to be. I will not expect too much from you.. and don't expect to much from me as well.. Have a nice day.."

No comments:

Google Analytics

Online Gaming World

WEB ADS

 

Camille Le zAYTie. Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com