Wednesday, May 27, 2009

Birthday Gifts HitList =)

Hahahahaha! June 14 is my birth date and it will soon to come. LOL. Through my 18 years of age, I haven't encountered receiving bonggacious gifts. Hahahaha! Now that I'll be turning to 19 years old, another heck of experience that will drive my way.

Since this is just a wishlist we all know it will not happen. Just like my blog title: Something I Could Never Have. But who knows? One day somebody will give me those stuffs. Hahahahahaha!

Hitlist#1:
CANON 50D (See Item Description)
Why: Kahit kailan, hindi ako nagkaroon ng digicam. At matagal ko nang inaasam asam ang magkaroon ng ganitong gamit kasi diba ang pictures ay nagsisilbing pinakamagandang alaala sa buhay mo. Oha! Oha! And I really appreciate art.

Hitlist#2:
Twilight Saga Book
Why: Kasi gustong gusto ko tlga toh! I want to have this collection. Masayang masaya nako sa ganyan. Kasi puro sa eBook nlang ako nagbabasa. I want the real one. Yung tlgang nahahawakan. Weeee..


Hitlist#3:
WebHosting Plans
Why: Gusto ko magkaroon ng sariling domain.. Promise.. I love Webdesigning and sort of internet stuffs.



Hitlist#4:
Sony Ericsson (See Item Description)

Why: Wala lang. Gusto ko lang din ng bonggacious na cellphone. Hahaha! Kasi Nokia1112 lang at 2100 lang unit ng cp ko tapos sira sira pa na nakascotch tape. Hehehe.

Hitlist#5:
Asus M51A-AP082C (See Item Description)
Why: Wala lang din. Dream lang. Hahaha.

Hahahaha!
Well. Actually the best gift is Hitlist#1,2 and 3. Even just 1 out of that 3 will work.
LOL. Just a dream.

Happy Birthday to me soon!

2 comments:

kaisuke said...

used book pede? ehe biro lang :)
wag naman series 1 lang aha..

Yuri said...

adik ka sis! ako din gusto ko nang twilight saga haha ^_^ amina number ng ermat mo, ittxt ko sha & papaalam q na want mo yang mga yan! ;))

Google Analytics

Online Gaming World

WEB ADS

 

Camille Le zAYTie. Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com